Những thách thức của doanh nghiệp khi chưa ứng dụng phần mềm dms

Những doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên lớn thường gặp khó khăn trong khâu quản lí tình hình kinh doanh hay hiệu quả làm việc. Với phần mềm dms sẽ thay thế cho con người đưa ra những giải pháp tốt nhất, đảm bảo tính minh bạch cũng như hạn chế rủi ro trong quá trình thống kê. Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn làm sao phân bố sản phẩm ra thị trường, quản lí hiệu quả các chương trình khuyến mãi….Nếu bạn đang quan tâm đến các giải pháp dms thì hãy cùng HQSOFT tìm hiểu qua bài viết này.

Những thách thức của doanh nghiệp khi chưa ứng dụng phần mềm dms

Khi không ứng dụng phần mềm dms, các chủ doanh nghiệp thường gặp các bài toán khó về quản lí. Với những doanh nghiệp có nhiều hệ thống phân phối lớn, nhiều điểm bán hàng hay đông nhân viên kinh doanh thì việc quản lí, giám sát và theo dõi tình hình kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn hơn. Những khó khăn và thử thách mà doanh nghiệp gặp phải đó là:

  • Tốn quá nhiều chi phí quản lí, chi phí nhân sự giám sát mà không hiệu quả
  • Không nắm bắt, theo dõi tình hình kinh doanh, doanh số của từng điểm bán hàng
  • Khó khăn trong việc phân phối hàng hóa đến các nhà phân phối
  • Không quản lí được tình trạng hàng tồn kho, sự luân chuyển hàng hóa
  • Các chương trình quảng cáo tốn nhiều chi phí, độ bao phủ sản phẩm không cao
  • Độ rủi ro cao trong việc tính toán do phải thực hiện bằng con người
  • Không kiểm soát, theo dõi được chất lượng làm việc của nhân viên bên ngoài công ty
  • Những số liệu ảo thống kê, không đảm bảo được tính minh bạch của những con số

Có thể thấy rằng, nhiều doanh nghiệp hiện đang gặp nhiều khó khăn. Nếu không sớm ứng dụng công nghệ vào kinh doanh thì sẽ khó bắt kịp thì trường. Dần dần sẽ bị đào thải bởi không cập nhật kịp thời nhu cầu và thị hiếu thị trường, quản lí nhân sự và kinh doanh chặt chẽ. Hệ thống quản lý phân phối DMS sẽ là trong một giải pháp hiệu quả hiện được nhiều doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi vào hệ thống kinh doanh.

Phần mềm dms là gì và hiệu quả khi ứng dụng giải pháp này vào kinh doanh

Phần mềm DMS ra đời ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp quản lí chặt chẽ, đồng bộ, kiểm soát và đo lường đầy đủ hiệu quả kinh doanh của từng Nhà Phân Phối , Đại Lý, Khách Hàng. Tất cả sẽ được đồng bộ trên một hệ thống và có thể truy xuất nhanh chóng bất cứ lúc nào. Thông qua hệ thống, sẽ giúp doanh nghiệp quản lí chặt chẽ những thông tin cần thiết. Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả bên ngoài công ty thông qua theo dõi phần mềm.

Phần mềm DMS hiện nay hỗ trợ đa nền tảng như desktop,laptop,mobile giúp nhân viên có thể truy cập thông tin cần thiết. Có thể làm việc online hoặc offline không cần internet. Nhiều tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống quản lí nhân sự, hệ thống bán hàng chặt chẽ giúp tự động hóa tiếp nhận và xử lí đơn hàng. Hệ thống đa dạng ứng dụng rộng rãi vào nhiều nghành nghề hiện nay như hàng tiêu dùng, y tế, mỹ phẩm, tài chính, sản xuất vật liệu,….

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp các giải pháp quản lí thì HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các phần Mềm DMS quản lí hiệu quả tình hình kinh doanh của công ty cũng như các điểm bán lẻ khác. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu giải pháp dms cho nhà phân phối hiệu quả, tiết kiệm chi phí đầu tư và nhân lực. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Address: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline: 02873006878

Mail: info@hqsoft.com.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *